Tập huấn lý luận phê bình văn học nghệ thuật 2018

496

08.4.2018-22:40

NVTPHCM- Thực hiện chương trình công tác năm 2018, Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM đã tổ chức Lớp tập huấn Công tác Lý luận phê bình văn học nghệ thuật tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng từ ngày 4 đến 7.4.

Đoàn công tác tham quan di tích lịch sử quốc gia Nhà lao Thiếu nhi ở Đà Lạt

 

Lớp tập huấn do hai Phó ban Tuyên giáo Thành uỷ Huỳnh Văn Chúm và Dương Thế Trung phụ trách chính, với sự tham gia của gần 70 văn nghệ sĩ, nhà báo, cán bộ lãnh đạo tuyên giáo các quận, huyện của thành phố.

 

Hai chuyên đề đã được báo cáo tại lớp tập huấn: “Xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở trong giao đoạn hiện nay” được trình bày bởi PGS-TS Huỳnh Quốc Thắng – nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật TP.HCM; và “Hoạt động múa tại TP.HCM, những mặt được và chưa được” do NSND Đặng Hùng trình bày.

Phó ban Tuyên giáo Thành uỷ Dương Thế Trung và nhạc sĩ Thế Hiển trong đêm giao lưu

 

Trên hành trình công tác, đoàn còn dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ Bảo Lộc, tham quan di tích lịch sử quốc gia Nhà lao Thiếu nhi, một số thắng cảnh Đà Lạt và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa các thành viên trong đoàn, đặc biệt là tiếng hát của các nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên: Xuân Tiến, Thế Hiển, Lam Tuyền, Hạnh Thuý, Thế Vỹ, Huỳnh Lợi, Anh Bằng, Điền Trung, Thanh Thảo,… với hai MC dẫn chương trình là Quang Trung và Phương Huyền.

 

HP

 

 

>> XEM TIN VĂN KHÁC…