Nhan sắc thời trẻ của nữ vương “Tây du ký 1986”

988

Chu Lâm hiện tại đã 69 tuổi và rời xa giới giải trí. Tuy nhiên, ngoại hình thời trẻ của nữ diễn viên luôn được khán giả Trung Quốc hết lời ngợi ca.

Ngày 17/3, trang 163 đưa tin, hình ảnh về ngoại hình thời trẻ của Chu Lâm qua những thước phim cũ. Đề tài này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận của khán giả Trung Quốc. Trong sự nghiệp, Chu Lâm có những vai diễn để đời, đặc biệt là hình ảnh Nữ vương Tây Lương quốc nặng tình với Đường Tăng ở Tây du ký bản 1986.

Đoạn video mới đăng tải giới thiệu lại các vai diễn của Chu Lâm. Theo Sohu miêu tả, ở tuổi 28, nữ diễn viên tết tóc dịu dàng, vẻ đẹp phúc hậu, thuần khiết, khả ái. Ở độ tuổi 30, Chu Lâm đẹp thanh lịch, mặn mà. Khi hơn 40 tuổi, Chu Lâm vẫn trẻ trung. Đến nay, bước sang tuổi 69, nữ diễn viên được đánh giá là trẻ hơn tuổi thực.


Ngoại hình của Chu Lâm qua các thời kỳ.

“Tôi nghi rằng năm xưa cô ấy đã thực sự quyến rũ được Đường Tăng”, “Năm tháng cũng không thể đánh bại mỹ nhân”, “Tôi thích vẻ đẹp ít son phấn, dịu dàng nhưng vẫn có nét riêng của cô ấy”, “Chu Lâm càng già càng có khí chất”, “Mỗi độ tuổi, cô ấy đều toát lên phong thái khác nhau, càng có tuổi càng đẹp”, là bình luận của khán giả trên Sohu.

Chu Lâm sinh năm 1952, là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc những năm 1980. Chu Lâm tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từng tham gia nhiều bộ phim được đánh giá cao và đoạt không ít giải thưởng danh giá như Kim Ưng, Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan…

Vẻ đẹp đoan trang, quý phái mà vẫn đầy nét nữ tính, quyến rũ của Chu Lâm với vai diễn Nữ vương Tây Lương đã trở thành kinh điển và chưa ai có thể vượt qua. Ngoài ra, Chu Lâm còn được khán giả bình chọn là “Đệ nhất mỹ nhân” trong dàn diễn viên nữ của Tây du ký 1986.


Vẻ đẹp của Chu Lâm nổi danh trong giới điện ảnh Hoa ngữ.

Ở tuổi 69, Chu Lâm sống kín tiếng. Đời tư của “Nữ vương Tây Lương” vẫn là một ẩn số với giới truyền thông. Năm 2005, Chu Lâm được cho là kết hôn lần thứ hai với một người ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, Chu Lâm chưa một lần công khai chân dung chồng của mình cũng như tiết lộ về vấn đề con cái.

Theo Sina, hiện tại, nữ diễn viên đã ngừng đóng phim để tập trung cho việc viết sách, tham gia công tác giảng dạy. Hiện, Chu Lâm là người có uy tín trong Hội văn học Trung Quốc.

Theo An Chi/Zing