Văn chương phương Nam mời gửi bài mừng Xuân Nhâm Dần 2022

771

(Vanchuongphuongnam.vn) – Một mùa xuân nữa lại về, khắp nơi nơi tràn ngập sắc hoa để đón chào năm mới. Khép lại những bộn bề lo toan, ngày cuối năm cũng là lúc mỗi người dành cho mình một khoảng lặng để nghĩ suy về những chuyện đã qua và hướng tới một năm trần đầy hi vọng. Văn chương phương Nam hi vọng sẽ là nơi gửi gắm nỗi niềm của các tác giả, bạn đọc… gần xa về chủ đề mùa xuân.

Ban Biên tập Văn chương phương Nam trân trọng kính mời các nhà văn, nhà báo, hội viên, cộng tác viên, bạn đọc… trong và ngoài nước gửi bài cộng tác nhằm chào đón năm mới 2022. Các thể tài: Truyện ngắn, thơ, bút ký, tản văn, nghiên cứu – phê bình, tranh – ảnh đẹp, giai thoại, tiểu phẩm, biếm họa hoặc các thể tài văn nghệ với chủ đề về mùa xuân, đất nước, con người… Những tác phẩm thể hiện tư duy tích cực và chủ động về một cuộc sống bình thường mới đầy yêu thương; hay những bài viết nói về tình cảm, gắn bó yêu thương trong gia đình, cả xã hội; là Tết sum vầy, Xuân an lành, sẻ chia cho tất cả chúng ta…

Thời gian gửi bài: trước ngày 31/1/2022.

Bài viết gửi về hộp thư điện tử: vanchuongphuongnam@gmail.com

Ban Biên tập Văn chương phương Nam rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc, với nhiều tác phẩm đặc sắc, có chất lượng cao, để ấn phẩm đặc biệt này thật sự là món quà văn hóa, tinh thần có ý nghĩa trong mỗi gia đình trong dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

BBT