Ra mắt tập thơ Khâu Tình của Phạm Phương Lan

1052

(Vanchuongphuongnam.vn) – Lúc 8h30 ngày 17/2/2019, tại nhà sách Văn Lang số 142 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TPHCM, sẽ diễn ra buổi ra mắt tập thơ Khâu Tình của tác giả Phạm Phương Lan.

Nhà thơ  Phạm Phương Lan thuộc thế hệ 7x, sinh ra tại Thanh Hóa, lớn lên ở Hà Tĩnh, có một thời gian sinh sống ở Cần Thơ hiện nay đang công tác tại Học viện Cán bộ TP.HCM, tốt nghiệp Đại học Ngữ văn và Đại học Kinh tế, Hội viên Hội Nhà văn TP.HCM năm 2012.

Chị đã xuất bản 5 tập thơ và 1 tập Những bài văn mẫu: Khâu tình là tập thơ thứ 4, tập thơ thứ năm mang tên Sóng hát sẽ ra mắt độc giả vào Ngày thơ VN (do Liên Hiệp Các Hội VHNT TP.HCM tổ chức).

Năm 2018 chị đoạt 3 giải thưởng Văn học, trong đó có Giải nhì (ko có giải Nhất) cuộc thi sáng tác VHNT cần Giờ 40 năm đổi mới và Giải Văn chương Bến Nghé lần 1 do Chi hội Nhà văn Bến Nghé trao tặng.

Nhà thơ Phạm Phương Lan

Chị quan niệm văn học:  Sống và viết là định mệnh (hay là nghiệp), không cố tình, không gò bó. Mọi thứ diễn ra tự nhiên như cơm ăn, nước uống, như ô xi để thở, như một lẽ đương nhiên.

Ban Biên Tập Văn Chương Phương Nam