Cận cảnh vương miện danh giá của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

801

(Vanchuongphuongnam.vn) – Chiếc vương miện đội cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được đính toàn ngọc trai và đá quý, mất 6 tháng chế tác bởi nghệ nhân lành nghề.

Trong sự kiện công bố top 45 Hoa hậu Hoàn Hoàn vũ Việt Nam 2019 mới đây, BTC cũng hé lộ chiếc vương miện danh giá dành cho người chiến thắng.

Lấy cảm hứng từ chủ đề cuộc thi, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, được thực hiện liên tục trong vòng 6 tháng. Những viên ngọc trai được hòa quyện tinh tế trong mảnh vỏ trai – gợi nên sự ôm ấp, nâng niu của trái tim người nuôi dưỡng theo thời gian theo thời gian. Các mảnh vỏ trai hé mở ôm trọn những viên ngọc trai, một món quà ý nghĩa dành cho Tân Hoa hậu, người đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh.


Cận cảnh chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Vương miện được làm bằng vàng, thu hút bởi sắc tím sang trọng nổi bật với 78 viên ngọc trai, mang vẻ đẹp tinh tế với những đường nét chuyển động vừa mạnh mẽ vừa quyết liệt nhưng cũng rất uyển chuyển. Trong đó là hình ảnh quyện hòa của 52 viên ngọc trai Fresh Water mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết. 26 viên ngọc trai South Sea được biết đến là những “Đại trân châu” mang vẻ cao sang quyền quý. Ngoài ra sự lung linh của vương miện còn là sự góp mặt của 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Sự tương đồng của quá trình mài dũa từ đá quý, từ hạt cát vô danh để tạo ra ngọc trai với thông điệp sâu sắc về sự dũng cảm, tuy lộng lẫy bên ngoài, mạnh mẽ bên trong nhưng để có thể tỏa sáng lung linh và rực rỡ như những viên ngọc trai quý giá là một quá trình thay đổi , mài dũa khắc nghiệt không ngừng mỗi ngày. Vương miện đánh dấu hành trình lột xác thành công, không chỉ lan tỏa vẻ đẹp nhan sắc mà còn truyền cảm hứng về trái tim dũng cảm, dám thay đổi và không ngại những thách thức khó khăn.

Vương miện Brave Heart sẽ được trao luân lưu cho Hoa hậu đương nhiệm tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Giá trị thật của vương miện được BTC giữ lại và không công bố bởi giá trị thật sự nằm trong tính thẩm mỹ, sự sáng tạo độc đáo, kỳ công tỉ mỉ trong chế tác, giá trị còn do hoa hậu thực sự xứng đáng và phù hợp tạo ra khi sở hữu vương miện, vì vậy giá trị thật sự của vương miện Brave Heart là vô giá.

Vào cuối tuần này (7/12), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra tại Nha Trang – Khánh Hòa. Người đẹp nào sẽ đăng quang cuộc thi nhan sắc luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Lim