Gần 120 VĐV tham gia thi đấu giải cầu lông Bệnh viện TW Huế mở rộng năm 2023

161

(Vanchuongphuongnam.vn) – Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày thành lập Công đoàn Y tế Việt Nam (23/12/1957 – 23/12/2023); Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; tối ngày 15/12, tại nhà thi đấu đa năng trường THPT Hai Bà Trưng (TP Huế – TT Huế), Công đoàn BVTW Huế đã tổ chức lễ khai mạc Giải Cầu lông Bệnh viện TW Huế mở rộng năm 2023.

Tham dự lễ khai mạc giải cầu lông Bệnh viện TW Huế mở rộng năm 2023 có: GS.TS. Phạm Như Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BVTW Huế; TS.BS Mai Đình Điểu, Phó Giám đốc BVTW Huế; BSCKII Hoàng Thị Lan Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BVTW Huế; TS.BS Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BVTW Huế; BSCKII. Dương Anh Quân, Chủ tịch Công đoàn cơ sở BVTW Huế và TS.BS. Mai Văn Tuấn, PCT Công đoàn cơ sở BVTW Huế và gần 120 VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ cho độ tuổi từ 18 đến dưới 31 tuổi; từ 31 đến dưới 45 tuổi và từ 45 tuổi trở lên đến từ 32 công đoàn trung tâm/khoa/phòng của Bệnh viện TW Huế và CLB cầu lông Hai Bà Trưng.

Giải cầu lông sân chơi lành mạnh, thiết thực, tăng cường mối quan hệ, đoàn kết, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các cán bộ, viên chức, các khoa/phòng/trung tâm trong Bệnh viện cũng như giữa CBVC BVTW Huế với các VĐV của các đơn vị trên địa bàn tỉnh, giải cũng tổ chức nội dung thi đấu Đôi nam, Đôi nữ và Đôi nam nữ mở rộng với sự tham gia của các VĐV khách mời CLB Cầu lông Hai Bà Trưng và BVTW Huế.

Bệnh viện TW Huế là một trong những đơn vị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế có phong trào tập luyện cầu lông đều và mạnh, từ những năm 90 của thế kỷ 20 cho đến nay. Đặc biệt nhiều năm qua, có Giám đốc bệnh viện GSTS Phạm Như Hiệp là người tham gia tập luyện cầu lông thường xuyên và luôn ủng hộ cho phong trào cầu lông của bệnh viện liên tục phát triển, là một thuận lợi to lớn cho phong trào cầu lông của bệnh viện.

Giải sẽ bế mạc và trao giải vào chiều tối 17/12/2023.

                                                        Tin, ảnh: Xuân Trường

 Ghi chú ảnh: GSTS Phạm Như Hiệp và BGĐ BVTW Huế trao hoa và cờ lưu niệm cho các VĐV tham gia thi đấu; Các VĐV thi đấu.