Ban Chấp hành HNV TPHCM Tổ chức Hội nghị Đảng viên trước thềm đại hội nhiệm kỳ VIII (2020-2025)

541
(Vanchuongphuongnam.vn) – Sáng ngày 15.9.2020, Hội Nhà văn TPHCM đã tổ chức buổi Hội nghị Đảng viên trước thềm đại hội nhiệm kỳ VIII (2020-2025).
Ban Thường vụ Hội Nhà văn TPHCM
Đại hội diễn ra dưới sự chủ trì của Ban Thường vụ Hội Nhà văn TPHCM gồm có các nhà văn: Trần Văn Tuấn – Chủ tịch Hội, Nhà thơ Phạm Sĩ Sáu – Phó chủ tịch, nhà thơ Phan Hoàng – Phó chủ tịch, nhà văn Bích Ngân – Uỷ viên BTV.
Đến dự Hội nghị còn có ông Nguyễn Thọ Truyền – Phó Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Bà Dương Cẩm Thuý – Phó bí thư Đảng đoàn, Ông Đặng Phi Công – đại diện BTC Thành ủy, Ông Lâm Hữu Đức- Trưởng phòng Văn hoá Văn nghệ Thành ủy, cùng Ban Chấp hành Hội Nhà văn TPHCM và các nhà văn là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Sau phần tuyên bố khai mạc của nhà thơ Phan Hoàng, nhà văn Trần Văn Tuấn đã tóm tắt các hoạt động Hội trong nhiệm kỳ qua và trình bày một số nội dung để chuẩn bị cho Đại hội VIII, đặc biệt là vấn đề nhân sự cho Ban Chấp hành (BCH) khóa mới đang gặp khó khăn.
Hội nghị cũng đã lắng nghe nhiều ý kiến phát biểu của các hội viên, trong tâm là vấn đề nhân sự cho BCH khóa VIII.
Các Hội viên đảng viên đã tiến hành bỏ phiếu thăm dò nhân sự cho BCH Khóa tới. Theo dự kiến là 9 thành viên để hoàn thành các thủ tục đề xuất  lãnh đạo thành phố cho tiến hành tổ chức đại hội. Về thời gian và địa điểm tiến hành đại hội sẽ công bố sau.
Đây là hội nghị mang tính tham khảo, mọi phương hướng hoạt động và bầu chọn đội ngũ lãnh đạo nhiệm kỳ tới là do đại hội quyết định.
Võ Chí Nhất