Ban Điều hành trang Web Văn chương phương Nam họp Tổng kết năm 2019

756

(Vanchuongphuongnam.vn) – Sáng thứ tư, ngày 18.12.2019, tại Hội trường Hội Nhà văn TP. HCM, Ban Điều hành trang Web Văn Chương Phương Nam tổ chức cuộc họp tổng kết cuối năm.

Quang cảnh cuộc họp

Đến dự cuộc họp có nhà văn Trần Văn Tuấn – Chủ tịch HNV TP. HCM, nhà thơ Phạm Sỹ Sáu – Phó Chủ tịch Thường trực HNV TP HCM, Trưởng ban Điều hành, Nhà thơ Phùng Hiệu – Phó ban Thường trực, Chủ biên Văn Chương Phương Nam cùng các Ủy viên Hội đồng Biên tập: Nhà văn Tô Hoàng, Trầm Hương, Lê Thiếu Nhơn, Văn Nguyên Lương.

Tại cuộc họp, nhà thơ Phùng Hiệu báo cáo tình hình hoạt động trang Web trong năm qua, và nêu lên những thành quả đạt được cũng như những khó khăn trong quá trình vận hành trang Văn Chương Phương Nam trong xuyên suốt thời gian hoạt động.

Phát biểu tại cuộc họp, Nhà văn Trần Văn Tuấn ghi nhận sự đóng góp của các thành viên Hội đồng Biên tập mà đặc biệt là nhà thơ Phùng Hiệu trong việc vận hành, vận động kinh phí để Văn Chương Phương Nam hoạt động liên tục, xuyên suốt và có sự lan tỏa trong một năm qua phục vụ cho lợi ích cho HNV TP. HCM và bạn đọc.

Cũng tại cuộc họp này, Nhà thơ Phạm Sỹ Sáu – Người chịu trách nhiệm  pháp lý trang Web Văn Chương Phương Nam cũng có những khích lệ, ghi nhận những thành tựu đạt được, đồng thời cũng nhắc nhở rút kinh nghiệm những thiếu sót trong quá trình vận hành Văn Chương Phương Nam của các thành viên Hội đồng Biên tập. Bên cạnh đó, anh cũng yêu cầu đăng những tin bài đúng với tôn chỉ mục đích của Hội cũng như dành sự quan tâm đến các tuyến bài hay và chất lượng của các hội viên và bạn đọc.

Hội đồng biên tập cũng thống nhất một số phương án thực hiện tin bài nhằm kịp thông tin  để chuẩn bị cho Đại hội BCH HNV TP. HCM Nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Văn Nguyên Lương